Túi giấy ghép màng

 Vì sao ngày nay túi giấy ghép màng nhôm lại được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường, vậy mời quý khách hàng cùng In Song Nguyễn tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Túi giấy ghép màng
Túi giấy ghép màng

1 Túi giấy ghép màng nhôm là gì?

Túi giấy ghép màng nhôm được cấu tạo 3 lớp cơ bản là lớp giấy bên ngoài và lớp màng nhôm bên trong và lớp màng PE cụ thể như sau:

1.1 Lớp bên ngoài.

Đây chính là lớp in các nội dung quan trọng của sản phẩm và thương hiệu như: Logo, hình ảnh, thành phần, công dụng, ngày sản xuất,…một cách chân thực và rõ nét và chi tiết nhất của sản phẩm.

Túi ghép màng cacao
Túi ghép màng cacao

>>> Mời quý khách xem thêm các sản phẩm túi giấy với những mẫu thiết kế mới nhất tại đây

1.2 Lớp màng nhôm ở bên trong

Là lớp bảo vệ cho sản phẩm ở bên trong không bị bay hơi, mất mùi. Đặc biệt, đảm bảo sản phẩm không bị rò rỉ và hư hỏng như: sữa, kem, nước, bột,…

1.3 Lớp màng PE

Lớp này có công dụng hàn dính mép túi lại với nhau để tạo ra khuôn túi ép 3 biên cho độ bám dính cao và bền chắc đảm bảo cho chất lượng của sản phẩm.

2 Ưu điểm nổi bật của túi giấy ghép màng nhôm

Túi giấy ghép màng nhôm có thể sản xuất với số lượng ít, giảm chi phí đầu tư bao bì, linh động trong việc thay đổi mẫu mã của bao bì một cách dễ dàng.

Túi ghép màng phân bón
Túi ghép màng phân bón

Giấy kraft chiếm tỷ lệ lớn trong lĩnh vực bao bì giấy, góp phần giảm thải nilon ra bên ngoài môi trường tự nhiên là một cách bảo vệ môi trường.

Túi giấy ghép màng nhôm được in theo dây chuyền công nghệ offset với chất lượng in ấn vượt trội, quy trình và thời gian thực hiện nhanh chóng.

3 Ứng dụng của túi giấy ghép màng nhôm

Túi giấy ghép màng nhôm được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như sau:

3.1 Lĩnh vực thực phẩm.

Công dụng của túi ghép màng nhôm sử dụng trong ngành thực phẩm như: In túi cà phê hòa tan, in túi cà phê phin giấy, in túi giấy cà phê, in nắp mì ly, các loại bột ngũ cốc, các loại cacao, sữa bột, kem,…

3.2 Lĩnh vực nông nghiệp. 

Không chỉ thế túi giấy ghép màng còn được ứng dụng trong nông nghiệp, dùng để chứa và bảo quản như: phân vô cơ, hữu cơ…

túi ghép màng mỹ phẩm
túi ghép màng mỹ phẩm

3.3 Lĩnh vực mỹ phẩm

Túi giấy ghép màng nhôm còn được sử dụng để chứa đựng các loại mỹ phẩm như: kem làm trắng da, loại kem trộn, mỹ phẩm dạng kem, mỹ phẩm dạng nước, mỹ phẩm dạng bột,…

4. Lưu ý khi in túi giấy ghép màng nhôm.

Lựa chọn những nơi có xưởng gia công sản xuất chuyên môn có trang thiết bị công nghệ cao và uy tín hàng đầu. Các sản phẩm được sản xuất ra phải đảm bảo chất lượng và còn phải luôn cải tiến về trang thiết bị cũng như các chất liệu giấy mới để có sự đột phá khi đưa sản phẩm ra thị trường. Quý khách cũng nên quan tâm về màu sắc của sản phẩm khi in túi ghép màng nhôm ra có đạt tiêu chuẩn hay không.

Túi ghép màng nhôm Song Nguyễn
Túi ghép màng nhôm Song Nguyễn

Điều quan trọng nhất là kỹ năng in ấn và khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh sửa trên các thiết bị điện tử như máy vi tính hay laptop của nhân viên cũng phải được đào tạo chuyên sâu và đạt đến một trình độ nhất định để có thể cho ra đời những sản phẩm đẹp và hoàn hảo nhất.

Xem chi tiết tại: https://inbaobigiay.net/danh-muc-san-pham/tui-giay-ghep-mang-nhom

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.